Quy trình xin visa Hồng Kông

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin visa Hồng Kông, bạn đến các cơ quan lãnh sự để nộp. Nếu sinh từ Huế trở ra Bắc, bạn nộp hồ sơ ở Hà Nội. Nếu sinh từ Đà Nẵng trở vào thì nộp hồ sơ ở thành phố Hồ Chí Minh. Trường hợp sinh từ Huế trở ra Bắc muốn nộp hồ sơ ở TP HCM thì cần có sổ tạm trú tại đây. Cơ quan tiếp nhận hồ sơ xin visa Hồng Kông:

+ Hà Nội: Số 46 Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

+ TP HCM: Số 175 Hai Bà Trưng, quận 3.

Cơ quan lãnh sự Trung Quốc liên lạc với bạn nếu yêu cầu cần bổ sung hồ sơ hoặc hẹn phỏng vấn. Thời gian giải quyết hồ sơ trung bình từ 05 – 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).

Dịch vụ xin visa Hồng Kông

Bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian đi lại để chuẩn bị hồ sơ xin visa Hồng Kông. Thủ tục giấy tờ trong hồ sơ gây khó khăn cho bạn và cần phải có sự am hiểu về luật, chưa kể bạn phải giải trình với cán hộ về hồ sơ của mình. Do đó, sử dụng dịch vụ xin visa Hồng Kông là điều cần thiết.

Công ty Nhị Gia với hơn 14 năm kinh nghiệm tự tin cung cấp dịch vụ làm visa Hồng Kông uy tín và chuyên nghiệp. Nhị Gia cam kết tỷ lệ đậu visa Hồng Kông lên đến 99%. Thủ tục nhanh gọn, không cần giải trình, không qua khâu trung gian sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Bất kỳ câu hỏi hay cần tư vấn thêm về thủ tục liên quan đến visa Hồng Kông, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6654. Đội ngũ chuyên viên sẽ trực tiếp trả lời nhanh chóng và tận tình cho bạn.


Lưu ý, tất cả những thông tin tổng quan nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý vị nên tìm hiểu rõ hoặc yêu cầu nhận sự tư vấn từ các tổ chức, cá nhân có nghiệp vụ chuyên môn trước khi thực hiện. Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 19006654 của Nhị Gia để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.