Quy trình xin cấp thẻ tạm trú thăm thân

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định, bạn cần đến một trong các cơ quan tiếp nhận thủ tục xin cấp thẻ tạm trú thăm thân.

+ Miền Bắc: Cục quản lý xuất nhập cảnh tại Hà Nội: Số 44 – 46 Trần Phú, Quận Ba Đình.

+ Miền Nam: Cục quản lý xuất nhập cảnh tại TP Hồ Chí Minh: Số 333 – 335 – 337 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

+ Hoặc phòng quản lý xuất nhập cảnh công an các tỉnh, thành phố.

Sau khi kiểm tra hồ sơ thì cơ quan quản lý xuất nhập cảnh gửi giấy biên nhận cho người đến nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ sẽ hướng dẫn bạn bổ sung. Thời gian giải quyết hồ sơ từ 05 – 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Thẻ tạm trú thăm thân

Dịch vụ làm thẻ tạm trú thăm thân

Việc làm thẻ tạm trú thăm thân khá phức tạp, đòi hỏi phải có sự am hiểu về luật và thủ tục hành chính. Bên cạnh đó, bạn cần phải có thời gian để chuẩn bị hồ sơ, đi lại và xếp hàng tại cơ quan quản lý xuất nhập cảnh.

Nếu bạn muốn được cấp thẻ tạm trú thăm thân nhanh chóng và không cần quá quan tâm đến các thủ tục pháp lý thì Nhị Gia sẽ hỗ trợ bạn tận tình. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi tự tin giúp bạn có thẻ tạm trú chỉ từ 02 – 03 ngày làm việc và trường hợp khẩn có thể làm gấp trong 01 giờ. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, không qua khâu trung gian sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức nhất.

Để hiểu rõ hơn về thẻ tạm trú thăm thân và các giấy tờ, thủ tục có liên quan, bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline 1900 6654. Nhị Gia hân hạnh phục vụ bạn!


Lưu ý, tất cả những thông tin tổng quan nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý vị nên tìm hiểu rõ hoặc yêu cầu nhận sự tư vấn từ các tổ chức, cá nhân có nghiệp vụ chuyên môn trước khi thực hiện. Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 19006654 của Nhị Gia để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.