Nằm lòng kinh nghiệm xin visa Dubai, cứ xin là đậu

Dubai được biết đến là thiên đường du lịch sang chảnh. Với những tổ hợp trung tâm thương mại lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất. Bạn đang muốn xin visa Dubai công tác, du lịch, thăm thân… Hãy dành ra 5 phút để nắm trọn bộ kinh nghiệm xin Dubai, xin là đậu. Cùng visa Nhị Gia theo dõi ngay nhé!

Đi Dubai có cần xin visa? Bạn biết gì về visa Dubai?

Cho đến nay, Cơ quan lãnh sự UAE chưa có chính sách miễn thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam. Do đó, khi bạn muốn nhập cảnh vào Dubai vì bất cứ mục đích nào đều phải xin visa Du bai.

Visa Dubai phân loại theo mục đích nhập cảnh gồm những loại sau:

+ Visa du lịch: Thời hạn lưu trú tối đa là 14 ngày, nhập cảnh 1 lần.

+ Visa quá cảnh: Cho phép quá cảnh sân bay tại Dubai hơn 5 tiếng và thời hạn tối lưu trú tối đa là 4 ngày.

+ Visa thăm thân: Thời hạn không quá 60 ngày.

+ Visa du học: Thời hạn tối đa là 1 năm và tối thiểu 2 tháng.

+ Visa định cư: Có thời hạn lưu trú tối đa 3 năm.

Kinh nghiệm xin visa Dubai cho bạn

Để xin cấp visa Dubai, bạn cần chuẩn bị một số loại giấy tờ cơ bản sau:

Hộ chiếu bản gốc, còn thời hạn ít nhất 6 tháng.

+ Hình 4×6 nền trắng.

+ Các giấy tờ chứng minh công việc.

+ Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh.

+ Cung cấp lịch trình về thời gian lưu trú tại Dubai.

+ Vé máy bay khứ hồi.

+ Chứng minh tài chính.

  • Visa công tác Dubai: Chuẩn bị thư mời của công ty ở Dubai, quyết định cử đi công tác của công ty tại Việt Nam và một số chứng minh công việc.
  • Visa thăm thân Dubai: Thư mời do người bảo lãnh ở Dubai xác nhận, giấy tờ chứng minh mối quan hệ với người mời và bản sao hộ chiếu/chứng nhận quốc tịch/visa/giấy tờ chứng minh tình trạng lưu trú của người bảo lãnh.

Lưu ý: Các giấy tờ để xin visa Dubai kể trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào đối tượng xin visa, diện visa và từng thời điểm cụ thể mà cơ quan lãnh sự Dubai có thể yêu cầu thêm một số giấy tờ khác.

Dịch vụ xin visa Dubai uy tín tại TPHCM

Bạn gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ xin visa Dubai hay không có thời gian đi lại và chờ đợi xếp hàng tại cơ quan lãnh sự để làm visa? Hãy tìm đến một đơn vụ dịch vụ hỗ trợ giúp bạn có visa một cách nhanh chóng nhất.

Công ty Nhị Gia với kinh nghiệm 15 năm xử lý hàng ngàn hồ sơ xin visa Dubai và visa của hơn 170 quốc gia/ vùng lãnh thổ, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

+ Tỷ lệ đậu visa cao nhất lên đến 99.99%.

+ Thay mặt bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp tại cơ quan lãnh sự.

+ Quy trình làm việc đơn giản, không qua khâu trung gian giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

+ Hỗ trợ các dịch vụ visa, đặt vé máy bay giá rẻ, booking khách sạn, bảo hiểm giúp khách hàng chuẩn bị đầy đủ từ A đến Z cho chuyến đi Dubai.

+ Xử lý nhanh chóng các trường hợp hồ sơ khó và cần gấp.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm xin visa Dubai. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ xin visa cũng như các thủ tục hồ sơ, bạn vui lòng liên hệ với Nhị Gia qua tổng đài 1900 6654. Đội ngũ chuyên viên visa sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Xem thêm các bài viết khác:


Lưu ý, tất cả những thông tin tổng quan nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý vị nên tìm hiểu rõ hoặc yêu cầu nhận sự tư vấn từ các tổ chức, cá nhân có nghiệp vụ chuyên môn trước khi thực hiện. Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 19006654 của Nhị Gia để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.