Câu hỏi thường gặp khi làm visa du lịch Trung Quốc

Những người chưa có kinh nghiệm xin visa hoặc lần đầu tự túc xin visa Trung Quốc sẽ gặp không ít khó khăn. Một số câu hỏi thường gặp khi làm visa du lịch Trung Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Hỏi: Nộp hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc tự túc ở đâu?

Trả lời: Hộ khẩu hoặc có Sổ tạm trú từ Kom Tum trở vào Nam (trừ Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên) sẽ nộp hồ sơ ở Tp. Hồ Chí Minh.

+ Đại sứ quán tại Hà Nội: Số 46 Hoàng Diệu, Quận Ba Đình.

+ Tổng lãnh sự quán tại TP Hồ Chí Minh: Số 175 Hai Bà Trưng, Quận 3.

Hỏi: Thời gian tiếp nhận hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc?

Trả lời: Thời gian nhận hồ sơ tại đại sứ quán và tổng lãnh sự quán là từ 9h – 11h, các ngày làm việc trong tuần. Khuyên bạn nên tới nơi nộp hồ sơ sớm, vì rất nhiều người đã có mặt tại cổng sứ quán từ 5h sáng để xếp hàng.

Hỏi: Xin visa du lịch Trung Quốc tự túc lúc nào là hợp lý?

Trả lời: Bạn nên xin visa du lịch Trung Quốc tự túc trước chuyến đi từ 1 – 2 tháng là tốt nhất. Nếu lần đầu chưa có kinh nghiệm xin visa Trung Quốc bị đánh rớt, bạn vẫn đủ thời gian để xin lại hoặc sử dụng dịch vụ làm visa.

Hỏi: Nếu rớt visa Trung Quốc dạng du lịch, phải làm sao?

Trả lời: Rớt visa bạn có thể nộp đơn lại để xin visa. Thực tế, xin visa du lịch Trung Quốc đòi hỏi nhiều loại giấy tờ phức tạp và những quy định về visa thường xuyên thay đổi, cần am hiểu về luật. Bạn cần có thời gian đi lại và làm các loại giấy tờ, chưa kể bạn phải giải trình với cán bộ về hồ sơ của mình.

Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo tư vấn từ người có kinh nghiệm hoặc đơn vị dịch vụ để đảm bảo khả năng đậu visa và tránh ảnh hưởng đến lịch trình. Một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực visa trong và ngoài nước là Nhị Gia. Đến với Nhị Gia, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn hồ sơ xin visa Trung Quốc tận tình. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, không qua trung gian đảm bảo tối ưu chi phí và thời gian cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc. Cần tư vấn thêm hoặc tìm hiểu dịch vụ visa Trung Quốc, bạn vui lòng liên hệ với Nhị Gia qua hotline 1900 6654.


Lưu ý, tất cả những thông tin tổng quan nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Quý vị nên tìm hiểu rõ hoặc yêu cầu nhận sự tư vấn từ các tổ chức, cá nhân có nghiệp vụ chuyên môn trước khi thực hiện. Mọi thắc mắc về dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 19006654 của Nhị Gia để được hỗ trợ. Xin cảm ơn.